- Làm cách nào để tạo tài khoản mozaWeb mới?
- Tại sao tôi cần một tài khoản mozaWeb?
- Làm cách nào tôi có thể đăng nhập vào tài khoản mozaWeb của mình?
- Tôi có nhiều tài khoản người dùng và tôi muốn hợp nhất chúng
- Làm cách nào để chuyển sang tài khoản Teacher?
- Làm cách nào để sửa đổi mật khẩu và dữ liệu khác của tài khoản mozaWeb của tôi?
- Tôi quên mật khẩu của tôi.
- Làm cách nào để xóa tài khoản người dùng?
- Làm cách nào để cho phép lưu cookies trong trình duyệt của tôi?
Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể yêu cầu đặt lại mật khẩu của mình. Hãy mở bảng đăng nhập (1) trên tiêu đề trang và nhấn vào 'Quên mật khẩu?' (2).Ở bước tiếp theo, hãy nhập địa chỉ email bạn đã sử dụng khi tạo tài khoản.
Xin lưu ý: Chúng tôi chỉ có thể gửi thông tin về cách đặt mật khẩu mới đến địa chỉ email bạn đã cung cấp khi tạo tài khoản.
Sau đó, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email đến địa chỉ email bạn đã nhập. Email này sẽ chứa một liên kết; hãy nhấn vào nó để đặt mật khẩu mới cho tài khoản người dùng của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy email, vui lòng kiểm tra cả thư mục SPAM của bạn. Nếu bạn không nhận được email trong vòng 24 giờ, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi theo địa chỉ support@mozaweb.com hoặc nhấn vào liên kết sau:
https://www.mozaweb.com/en/portal.php?cmd=contact_us&ref=help
Nếu bạn quên tên người dùng hoặc mật khẩu của mình, hãy gửi email đến địa chỉ email được đề cập, đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.