- Tại sao tôi cần một tài khoản mozaWeb?
- Làm cách nào tôi có thể đăng nhập vào tài khoản mozaWeb của mình?
- Tôi quên mật khẩu của tôi.
- Làm cách nào để sửa đổi mật khẩu và dữ liệu khác của tài khoản mozaWeb của tôi?
- Làm cách nào để chuyển sang tài khoản Teacher?
- Tôi có nhiều tài khoản người dùng và tôi muốn hợp nhất chúng
- Tôi không thể sử dụng mozaBook mặc dù tôi có giấy phép Mozaik TEACHER / Mozaik STUDENT.
- Làm cách nào để xem cảnh 3D bằng tai nghe VR?
- Tại sao tôi không thể mở cảnh 3D?
- Tại sao tôi phải kích hoạt các ấn phẩm kỹ thuật số?
- Phải làm gì nếu tôi đã kích hoạt mã cấp phép nhưng tôi muốn sử dụng nó trong tài khoản người dùng khác.
- Làm cách nào để cho phép lưu cookies trong trình duyệt của tôi?
- Có thể chia sẻ nội dung giáo dục trên mozaWeb hoặc trong mozaBook ra bên ngoài không?
- Làm cách nào tôi có thể bắt đầu hội nghị video trên mozaWeb?
- Làm cách nào để xóa liên kết hội nghị video của tôi?
- Tôi nên làm gì nếu nhận thông báo 'Đã xảy ra lỗi khi xử lý trang.'?
- Sử dụng trình duyệt mozaWeb
- Làm cách nào để tiếp tục sử dụng nội dung Flash?
- Tôi có thể sửa đổi và nâng cấp loại giấy phép của mình không?
Trong các phiên bản iOS cũ hơn, bạn có thể nhận được thông báo lỗi khi hiển thị số trang trong sách giáo khoa và sách bài tập. Đầu tiên bạn sẽ thấy cửa sổ sau: 
Một số trang sẽ vẫn được hiển thị chính xác nhưng bạn sẽ sớm nhận được thông báo lỗi mỗi khi mở một trang khác.
Lỗi này xuất hiện trong các hệ điều hành cũ hơn iOS 17 và chỉ có trong trình duyệt Safari. Để tránh lỗi này, hãy cập nhật hệ điều hành của bạn hoặc sử dụng mozaWeb trong trình duyệt khác (Chrome, Firefox, Edge, Opera...).
Thông tin chính thức về cách sửa lỗi trong Safari 17 (lỗi do vượt quá giới hạn bộ nhớ canvas tối đa):
https://developer.apple.com/documentation/safari-release-notes/safari-17-release-notes
Bạn có thể đọc thêm về lỗi này trên diễn đàn chính thức sau:
