- Tại sao tôi không thể mở cảnh 3D?
- Tôi không thể mở các công cụ trên máy tính bảng hoặc thiết bị di động của mình.
- Thay đổi ổ cứng hoặc máy tính của bạn; cài đặt lại mozaBook; nhập mã giấy phép mới
- Yêu cầu hệ thống
- Tôi có thể sử dụng mozaBook trên máy tính Apple MacOS không?
- Làm cách nào để chuyển giấy phép mozaBook của tôi sang một máy tính khác?
- Làm cách nào tôi có thể gửi phản hồi và báo cáo lỗi trong mozaBook?
- Làm cách nào để tiếp tục sử dụng nội dung Flash?
- Làm cách nào để xem cảnh 3D bằng tai nghe VR?
- Làm cách nào để xóa tài khoản người dùng?
- Làm cách nào để cho phép lưu cookies trong trình duyệt của tôi?
- Phải làm gì nếu tôi đã kích hoạt mã cấp phép nhưng tôi muốn sử dụng nó trong tài khoản người dùng khác.
- Làm cách nào để khởi động mozaBook ở chế độ cửa sổ?
- Thiếu tệp dll sau khi cập nhật mozaBook
- Tôi nhận thông báo lỗi khi cố gắng kích hoạt giấy phép của mình. Tôi nên làm gì?
- Tôi có mã giấy phép nào? Làm cách nào để biết tôi có thể truy cập nội dung kỹ thuật số nào bằng mã giấy phép của mình?
- Trình phát 3D không được khởi chạy trong Windows 7
- Sử dụng trình duyệt mozaWeb
- Làm cách nào để cài đặt trình phát 3D vào thư mục khác với thư mục mặc định?
- Tôi có nhiều tài khoản người dùng và tôi muốn hợp nhất chúng
- Tôi nhận thông báo lỗi về cài đặt proxy khi khởi chạy mozaBook
- Tại sao mozaBook không thể kết nối với máy chủ mozaWeb?
- Làm cách nào để chuyển sang tài khoản Teacher?
- Làm cách nào để gửi phản hồi từ mozaBook khi máy chủ không khả dụng?
- Tôi sử dụng Chromebook. Làm cách nào để mở cảnh 3D?
- Làm cách nào tôi có thể bắt đầu hội nghị video trên mozaWeb?
- Làm cách nào để xóa liên kết hội nghị video của tôi?
- Làm cách nào để cài đặt mozaBook với tư cách admin? Có thể cài đặt im lặng được không?
- Tôi nên làm gì nếu nhận thông báo 'Đã xảy ra lỗi khi xử lý trang.'?
- Làm cách nào để sử dụng ứng dụng mozaBook trên bảng tương tác Android?
- MozaBook có thể cài đặt được trên máy tính Linux không?
- Làm cách nào để mở cảnh 3D trên bảng tương tác và máy tính bảng Android?
- Hướng dẫn tương thích VR cho các sản phẩm giáo dục Mozaik
- Làm sao để mở nội dung GeoGebra trong mozaBook?
- Làm cách nào tôi có thể gia hạn giấy phép của mình?
- Làm thế nào để xóa người dùng cục bộ trong mozaBook?
- Tôi có thể có được quyền School Admin bằng cách nào, và tôi có thể sử dụng quyền này vào mục đích gì?
Trên một số máy tính nhất định, chủ yếu là máy tính cũ, thông báo lỗi sau có thể hiển thị:
Hành động này yêu cầu quyền truy cập vào máy chủ mozaWeb. Máy chủ hiện không thể truy cập được.
Hầu hết lỗi này xảy ra trên máy tính Windows 7 và nguyên nhân là do không cập nhật Windows thường xuyên. Các bản cập nhật Windows chứa các chứng chỉ cần thiết được yêu cầu để truy cập hầu hết các trang web và máy chủ. Nếu Windows không được cập nhật thường xuyên, các chứng chỉ này sẽ hết hạn và một số trang web và máy chủ sẽ không thể truy cập được.
Bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách cập nhật Windows và cài đặt bản cập nhật Windows phù hợp, chứa chứng chỉ, từ một trong các liên kết sau:
Đối với Windows 7 – 32 bit:
https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=45588
Đối với Windows 7 – 64 bit:
https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=45633
Đối với các phiên bản Windows khác, nếu sự cố xảy ra:
https://support.microsoft.com/en-us/topic/support-for-surgical-trusted-root-updates-for-windows-root-certificate-program-in-windows-a4ac4d6c- 7c62-3b6e-dfd2-377982bf3ea5
