Tôi nên làm gì nếu thanh toán của tôi không thành công?
18:36 28/07/2025

Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình bằng cách nhấn vào Giao dịch của tôi (1). Trong quá trình thanh toán, hệ thống của chúng tôi đợi 30 phút để xác nhận của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã chọn. Cho đến khi nhận được xác nhận, trạng thái đơn đặt hàng của bạn sẽ là Đang thanh toán (2). Nếu xác nhận không thành công hoặc hết thời gian 30 phút, trạng thái sẽ chuyển sang Đang chờ thanh toán. Trong trường hợp này, bằng cách nhấn vào nút Thanh toán (3), bạn có thể chọn phương thức thanh toán tương tự hoặc phương thức thanh toán khác, hoặc bạn cũng có thể xóa đơn đặt hàng của mình bằng cách nhấn vào nút Hủy. Bạn có thể xem chi tiết đơn đặt hàng của mình (ví dụ: mã kích hoạt nếu thanh toán thành công) bằng cách nhấn vào liên kết Hiển thị chi tiết (4).

Bạn có thấy nó hữu ích không?