- Là một giáo viên, tôi có cần Mozaik TEACHER hay mozaBook CLASSROOM không?
- Làm thế nào tôi có thể mua mozaBook?
- Licence Pack là gì?
- Làm thế nào tôi có thể mua ấn phẩm kỹ thuật số?
- Tôi có thể chọn những phương thức thanh toán nào?
- Mua hàng, thanh toán, tóm tắt đơn hàng
- Tôi có thể tìm thấy các sản phẩm tôi đã mua ở đâu?
- Tôi nhận thông báo lỗi khi cố gắng kích hoạt giấy phép của mình. Tôi nên làm gì?
- Hiệu lực của giấy phép
- Giấy phép của tôi đã hết hạn. Tôi vẫn có thể truy cập những nội dung và tính năng nào?
- Phải làm gì nếu tôi đã kích hoạt mã cấp phép nhưng tôi muốn sử dụng nó trong tài khoản người dùng khác.
- Làm cách nào để chuyển giấy phép mozaBook của tôi sang một máy tính khác?
- Tôi không thể sử dụng mozaBook mặc dù tôi có giấy phép Mozaik TEACHER / Mozaik STUDENT.
- Làm cách nào để cho phép lưu cookies trong trình duyệt của tôi?
- Làm cách nào tôi có thể gia hạn giấy phép của mình?
- Tôi nên làm gì nếu thanh toán của tôi không thành công?
- Tôi có thể sửa đổi và nâng cấp loại giấy phép của mình không?
Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình bằng cách nhấn vào Giao dịch của tôi (1). Trong quá trình thanh toán, hệ thống của chúng tôi đợi 30 phút để xác nhận của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã chọn. Cho đến khi nhận được xác nhận, trạng thái đơn đặt hàng của bạn sẽ là Đang thanh toán (2). Nếu xác nhận không thành công hoặc hết thời gian 30 phút, trạng thái sẽ chuyển sang Đang chờ thanh toán. Trong trường hợp này, bằng cách nhấn vào nút Thanh toán (3), bạn có thể chọn phương thức thanh toán tương tự hoặc phương thức thanh toán khác, hoặc bạn cũng có thể xóa đơn đặt hàng của mình bằng cách nhấn vào nút Hủy. Bạn có thể xem chi tiết đơn đặt hàng của mình (ví dụ: mã kích hoạt nếu thanh toán thành công) bằng cách nhấn vào liên kết Hiển thị chi tiết (4).
